เสน่ห์แห่ง S-Curve

เสน่ห์แห่ง S-Curve

ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ น้ำหนักเท่าใด คุณก็สามารถสวย มั่นใจและมีเสน่ห์ได้ในแบบของคุณด้วย "นาซาร่า" S-Curve Model มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ “ครอบครัว S-Curve” กันซิคะ

S-curve คืออะไร ?

ผู้หญิงรูปร่างสวยไม่ได้หมายถึงผู้หญิงที่มีรูปร่างผอมเพรียวเพียงอย่างเดียว แต่อาจเป็นผู้หญิงเจ้าเนื้อหรืออ้วนกว่าที่มีสรีระได้สัดส่วน S-Curve (เมื่อมองจากด้านข้าง) ซึ่งแสดงส่วนเว้าส่วนโค้งที่เป็นเสน่ห์อย่างแท้จริงของเพศหญิง (Feminine Curve) 

สัดส่วนมาตรฐาน S-curve คืออะไร

สรีระที่งดงามของผู้หญิง เมื่อมองจากด้านข้างเปรียบเสมือนรูปตัว S ทั้งนี้มี 3 จุดที่ต้องตรวจเช็คและดูแลให้ได้มาตรฐานดังนี้ 

อก    ชิดเข้า ตำแหน่งของยอดอกอยู่กึ่งกลางของท่อนแขนบน  ไม่มีส่วนเกินเป็นเต้าที่ 3 หรือเต้าที่ 4 ใกล้รักแร้หรือแผ่นหลัง

เอว  คอดเข้า คือมีส่วนเว้าชัดเจนและเป็นลายเส้นเดียวเมื่อมองจากด้านหน้าหรือด้านหลัง  ตำแหน่งของเอวอยู่ระดับเดียวกับข้อศอก  รอบเอวไม่มีไขมันส่วนเกิน  หน้าท้องแบนราบ

สะโพก   งอนกระชับได้รูป แยกกับต้นขาชัดเจน  สะโพกคือส่วนที่ยื่นออกมามากที่สุดเมื่อมองจากด้านข้างและไม่ถูก

                        แบ่งเป็นสองส่วน  ตำแหน่งของสะโพกอยู่ครึ่งหนึ่งของความสูง 

 

ดังนั้น  ไม่ว่าผู้หญิงจะอ้วนหรือผอมก็สามารถมีสรีระที่งดงามสวยได้ในแบบของตน  ด้วยวิธีการง่ายๆ สะดวก ปลอดภัยโดยอาศัยเพียงความเคยชินในการใช้แม่พิมพ์สรีระ S-Curve (S-Curve Model) ที่ออกแบบตัดเย็บในรูปแบบของชุดชั้นในเพื่อให้สุภาพสตรีที่ต้องการมีสรีระ S-Curve ได้สวมใส่อย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมงเพื่อให้เกิดความเคยชินในการปรับลายเส้นรูปร่างให้ผู้หญิงมีสรีระที่มีความเป็นเพศหญิงอย่างแท้จริง คือมีความสวยในแบบของแต่ละบุคคลตามพื้นฐานหรือโครงสร้างที่ตนเองมี

 
Visitors: 87,248