เคล็ดลับย้อนอายุ...รูปร่าง (2)

เคล็ดลับย้อนอายุ...รูปร่าง (2)

ครั้งที่แล้วเราได้เรียนรู้ถึงสัดส่วนมาตรฐาน S-Curve ที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนากันแล้วนะคะ ว่าทั้งอก เอว สะโพก ควรต้องมีลักษณะและตำแหน่งที่ถูกต้องอย่างไรกันบ้าง  สาวๆท่านใดพลาดไปก็ย้อนกลับไปอ่าน “เคล็ดลับย้อนอายุ...รูปร่าง (1)” กันได้เลยค่ะ  สำหรับบทความนี้เราจะได้ทราบอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้คุณๆ มีรูปร่างที่ดูอ่อนวัยหรืออย่างน้อยก็ไม่ล้ำหน้าอายุจริงให้รู้สึกเสียเซลฟ์กันอีกต่อไป

มีพี่ที่สนิทกันท่านนึงมาเล่าให้ฟังว่า วันหนึ่งเธอไปจับจ่ายซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง ตอนไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์ ด้วยความที่เธอเป็นคนอัธยาศัยดีและชอบทักทายแม้คนไม่รู้จัก เมื่อเห็นน้องแคชเชียร์ก้มหน้าก้มตาหยิบสินค้ามาส่องบาร์โค้ดเพื่อคิดเงิน เธอก็ทักกับน้องแคชเชียร์ด้วยน้ำเสียงแสดงความห่วงใยไปว่า “ กี่เดือนแล้วคะเนี่ย  ยืนทั้งวันปวดหลังแย่เลย ”  น้องแคชเชียร์คนนั้นหยุดทำงานของเธอทันที พร้อมก้มลงมาดูที่ท้องของตัวเอง เม้มปากนิดนึง แล้วสวนกลับมาที่คุณพี่ของดิฉันด้วยถ้อยคำที่ห้วนแบบมะนาวไม่มีน้ำว่า  “ หนูไม่ได้ท้องนะคะ ยังไม่มีสามี หนูอ้วนค่ะ อ้วน...เข้าใจมั้ยคะ ”  คงไม่ต้องบอกว่าต่อจากนั้นคุณพี่ของดิฉันจะเป็นอย่างไรนะคะ

ดิฉันว่าทั้งหนุ่มๆสาวๆทราบกันดีอยู่แล้วว่า การมีหน้าท้องที่อุดมด้วยไขมันไม่ใช่สิ่งที่สวยงาม สำหรับผู้หญิง ไขมันที่ดูแล้วสวย ต้องอยู่ที่สะโพกที่งอนงามและกระชับค่ะ  แต่ที่อยากจะย้ำคือ การที่ผู้หญิงมีหน้าท้องที่ยื่นออกมาหรือผู้ชายที่ลงพุงนั้น  ทำให้คุณดูมีอายุหรือแก่กว่าอายุจริงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยค่ะ ดังนั้น ถ้าอยากดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ คุณต้องควบคุมไขมันหน้าท้องของคุณไม่ให้ล้ำหน้าออกมา จนอาจมีคนทักอย่างที่คุณพี่ของดิฉันได้ทำไปแล้วก็เป็นได้

ส่วนวิธีการที่จะกำจัดไขมันหน้าท้องนั้น ดิฉันคิดว่าหลายๆท่านคงทราบกันดีอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าจะตัดสินใจเริ่มต้นปฏิวัติตัวเองกันหรือเปล่าเท่านั้นเอง ถ้ามีโอกาสในฉบับต่อๆไป  ดิฉันอาจนำเทคนิคลดไขมันหน้าท้องมาแนะนำกัน แต่ตอนนี้ยังมีอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยทำให้คุณสาวๆมีรูปร่างที่ดูอ่อนวัยค่ะ

เคล็ดลับนี้สืบเนื่องมาจากทฤษฎีของมิติรูปทรง  โดยเฉพาะที่กล่าวถึงลายเส้นรูปร่างของผู้หญิง ซึ่งเมื่อมองดูแล้วต้องเป็นลายเส้นที่อ่อนช้อยมีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ชัดเจนของอก เอว สะโพก และที่สำคัญคือ เป็นลายเส้นเดียว  ไม่ใช่มองแล้ว เป็นข้าวต้มมัด เป็นปล้องๆ ข้อๆ ดูแล้วสะดุดตา แต่เป็นไปในทางที่อาจถูกวิพากษ์วิจารณ์ได้  เคยมั้ยคะที่เวลาเราใส่เสื้อผ้ารัดๆ แล้วมีไขมันปลิ้นเป็นปล้องๆออกมา โดยเฉพาะด้านหลังที่เรามองไม่เห็น  ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เราไม่มั่นใจอยู่เหมือนกันเมื่อมีคนมาเดินอยู่ข้างหลัง

ดังนั้น สาวๆต้องทำอย่างไรก็ได้ที่ไม่ให้เกิดอาการนั้นกับรูปร่างของเรา  หนึ่งในการดูแลง่ายๆที่ทำได้เลยก็คือ ตรวจสอบชุดชั้นในของคุณว่ามันบีบรัดรูปร่างให้เกิดอาการปลิ้น ปูด โปนของไขมัน และทำลายลายเส้นที่สวยงามที่เคยมีของเราหรือไม่ จากนั้นก็จัดการปรับเปลี่ยนชุดชั้นในให้เหมาะสมกับขนาดรูปร่าง ฉบับหน้าเราจะมาดู  วิธีการเลือกชุดชั้นในอย่างไรให้ดูแลรูปร่างคุณให้สวยงามอยู่เสมอ  แล้วพบกันค่ะ

 
Visitors: 87,084