คุณสุมน โพธิ์วิจิตร

คุณสุมน โพธิ์วิจิตร

ขอบพระคุณคุณสุมน โพธิ์วิจิตร ที่ไว้วางใจให้ "นาซาร่า" ดูแลหุ่นสวยสุขภาพดีนะคะ คุณสุมนไปอยู่อเมริกา 42 ปี กลับมาเมืองไทยทุกปี แต่ไม่เคยรู้จักวิธีดูแลรูปร่างโดยการสวมใส่ชุดปรับสรีระ แม้ว่าปัจจุบันสุภาพสตรีท่านนี้จะมีอายุ 67 ปีแล้ว แต่ยังดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี ที่สำคัญอยากดูแลรูปร่างให้ดูดีมีสรีระที่ได้สัดส่วนสมวัย ครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีที่ได้เริ่มต้นดูแลรูปร่างและแก้ไขปัญหากวนใจ คือจัดการกับไขมันส่วนเกินที่อยู่ด้านหลังและบริเวณหน้าท้อง รวมถึงเสริมสัดส่วนอก เอว สะโพกให้เข้ารูปและมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น

หลังทดลองสวมใส่ชุดปรับสรีระ "นาซาร่า" ในวันนี้รอบเอวจาก 86 เซนติเมตร เหลือ 75 เซนติเมตร ถูกจัดระเบียบไป 11 เซนติเมตรหรือกว่า 4 นิ้ว สัดส่วนอก เอว สะโพก ได้มาตรฐานตามลักษณะและตำแหน่งของสรีระ S-Curve กางเกงที่ใส่มาหลวมมากจนแทบหลุดจากสะโพก เนื้อที่ปูดปลิ้นบริเวณแผ่นหลังและรักแร้หายไป คุณสุมนมีความมั่นใจกับรูปร่างของตัวเองมากขึ้น และสัญญาว่าจะสวมใส่ชุดปรับสรีระ "นาซาร่า" เป็นประจำทุกวันนับจากนี้ไป

อีกสองอาทิตย์ก่อนเดินทางกลับอเมริกา คุณสุมนจะกลับมาอีกครั้งเพื่อวัดตัวและติดตามผลสำหรับความเปลี่ยนปลงที่จะเกิดขึ้น คุณสุมนบอกว่าผู้หญิงไม่ว่าอยู่ในวัยใดก็อย่าหยุดสวยและต้องดูแลตัวเอง คอยติดตามและเป็นกำลังใจในความมุ่งมั่นของเธอกันนะคะ

Visitors: 87,243