พริ้นเซส บรา (Princess Bra)

New Arrival

พบคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเรือนร่าง "นาซาร่า"

 

Princess Bra

พริ้นเซสบรา หรูหรา ทรงคุณค่า มีสไตล์ ด้วยลูกไม้สุดหรูและสั่งทอเป็นพิเศษ Leaver Lace ทั้งยังคงประสิทธิภาพในการปรับทรงอก จัดเก็บไขมันส่วนเกิน ทำให้ได้อกที่ยกกระชับ กลมกลึง ไม่มีไขมันส่วนเกินให้รำคาญใจ

ด้วยความใส่ใจสรีระทรวงอกของสุภาพสตรี ทำให้ Princess Bra ของ "นาซาร่า" สามารถปรับเปลี่ยนและแก้ไขปัญหาสรีระส่วนบนของผู้หญิงได้อย่างถาวร ด้วยการออกแบบตัดเย็บดังต่อไปนี้

 

ส่วนทรงอก (Cup)

• ตัดเย็บแบบ 3D Demi-Cup ไม่กดทับเนินอก สามารถรองรับและยกกระชับทรวงอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• ด้านข้างของทรงอกตัดเย็บโดยมีชิ้นผ้าด้านในช่วยเก็บทรงอกให้ชิดเข้า

• ส่วนของคัพใช้ผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ไม่ใช้ฟองน้ำที่หนาเกินไป จึงไม่ขัดขวางการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลือง และที่สำคัญคือไม่เกิดการกดเบียดเนื้อหน้าอกให้ปลิ้นออกมานอกคัพจากฟองน้ำดังกล่าว

• มีช่องสำหรับใส่แผ่นเสริมทรง (Bust Pad) ในช่วงแรก สำหรับผู้มีหน้าอกสองข้างไม่เท่ากัน หรือทรงอกเล็กมาก

 

โครงบราไทเทเนียม (Titanium Underwire)

โครงบราไทเทเนียมมีคุณสมบัติเป็นธรรมชาติโค้งงอตามรูปทรงอก น้ำหนักเบา ไม่กดทับทรวงอกและชายโครง หรือขัดขวางการไหลเวียนเลือดและน้ำเหลือง โครงไม่หักงอ สามารถคืนรูปและยืดหยุ่นได้ดี ช่วยรองรับและกระจายน้ำหนักไปที่สายบรา (Strap) และแถบด้านหลัง (Band) ไม่ทำให้น้ำหนักของหน้าอกถ่วงสายบราจนกดรั้งไหล่

 

Bridge

เป็นผ้าที่ไม่ยืดหยุ่น เชื่อมระหว่างคัพทั้งสองข้าง ตัดเย็บให้มีแนวโค้งเล็กน้อยตามสรีระ ช่วยยึดคัพทั้ง 2 ข้างให้หน้าอกชิดเข้าหากัน และทำให้ทรงอกถูกจัดเก็บให้เข้าที่ไม่เคลื่อนออกมาตามการเคลื่อนไหว

 

Wing

คือ ส่วนต่อจากทรงอก (Cup) ถึงแถบด้านหลัง (Band) ตัดเย็บด้วยผ้าที่ไม่ยืดหยุ่นมีความกว้างของฐานสัมพันธ์กับคัพ เพื่อดุลน้ำหนักของเต้านมและกระชับไม่ให้ทรวงอกเคลื่อนออกจากคัพตามการเคลื่อนไหว

 

สายบรา (Strap)

• มีขนาดสมดุลกับขนาดทรงอก ( Cup ) และไม่ยืดหยุ่นจนเกินไป ทั้งนี้เพื่อให้สามารถรองรับน้ำหนักของเต้านม และยกกระชับทรวงอกได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้เกิดการกดรั้ง และปวดบริเวณบ่า

• สายบราสามารถถอดเปลี่ยนและปรับเป็นสายไขว้ได้

• การปรับสายบรา ควรปรับให้แน่นที่สุดก่อน แล้วค่อยๆ คลายออกจนรู้สึกสบายขึ้น ซึ่งจะช่วยให้สายบราอยู่ในตำแหน่งที่รองรับได้ดีที่สุด

• ห่วงและที่ปรับสายบ่าอยู่ด้านหลัง มีความคงทนและแข็งแรง เพื่อถ่วงน้ำหนักมาด้านหลังให้หน้าอกยกขึ้น

 

แถบด้านหลัง (Band)

ตัดเย็บด้วยชิ้นผ้าที่มีจำนวนแตกต่างกันและมีความกว้างสมดุลกับคัพ โดยแนบกับแผ่นหลังพอดีและพยุงหน้าอกด้านหน้าให้คงที่ ไม่คล้อยลง (Support and Stability) เสริมด้วยเอ็นอ่อนด้านข้าง ช่วยป้องกันไม่ให้เนื้อไขมันที่หน้าอกเคลื่อนมากองที่แผ่นหลัง ทั้งยังช่วยจัดเก็บไขมันบริเวณแผ่นหลังให้กลับเข้าที่ในบรเวณหน้าอกจากการใช้มือเคลื่อนย้ายไขมัน


==========================

รหัสสินค้า PB-BB (สีน้ำเงิน-ดำ) , PB-BG (สีเบอกันดี)


สี : น้ำเงิน-ดำ (Blue-Black) , เบอกันดี (Burgundy)


ราคา : 9,900 บาท


ขนาด : วัดขนาดเพื่อคำนวณไซส์เฉพาะคุณ โดยวัดขนาดรอบอกบนขณะก้มและรอบอกล่างขณะหายใจเข้า (หน่วยเป็นเซนติเมตร) ควรถอดบราที่สวมใส่อยู่ขณะทำการวัด และดูตำแหน่งที่วัดตามตัวอย่างใน “ใบบันทึกสัดส่วน”


ดาวน์โหลด “ใบบันทึกสัดส่วน” ตามไฟล์แนบด้านล่างได้เลยค่ะ

฿9,900
จำนวน:

  • Smart Bra เลือกบราอย่างชาญฉลาด ให้คุณมั่นใจด้วยการสวมใส่บราที่กระชับได้รูปอกที่กลมมนเป็นธรรมชาติ...
    ฿9,350

  • 580624_226782600830388_2009788136_n.png
    Wondersuit รูปร่างได้สัดส่วนอย่างน่าอัศจรรย์ ปรับส่วน อก เอว และสะโพก ให้เข้ารูป สร้างลายเส้นรูปร่างของคุณให้ดูโดดเด่นสะดุดตาจนต้องเหลียวมอง • ด้านหน้า U-Shape ยกกระชับและปรับทรว...
    ฿16,950

  • 1461840_226785090830139_1026922652_n.png
    Naked Shorts สวมใส่สบายได้สะโพกทรงเสน่ห์ ยกสะโพกของคุณให้งอนงามเข้ารูป ปรับต้นขาให้เรียวงามและกระชับหน้าท้องให้แบนราบ Naked Shorts ถูกออกแบบและตัดเย็บโดยคำนึงถึงหลักสรีระของผู้หญ...
    ฿13,750

  • 1469938_226784850830163_1970762718_n.png
    Anti-bac. Panty สวยอย่างมีสุขอนามัย ดูแลสะโพกของคุณให้คงความงดงาม ชะลอการทำลายรูปร่าง โดยเฉพาะทรงสะโพก จากการสวมใส่กางเกงในที่ไม่เหมาะกับสรีระ ตัดเย็บด้วยผ้า Anti-bacterial cotton...
    ฿1,950

  • Untitled-1.jpg
    สวย...เรียบ..เนี๊ยบ...ไม่มีส่วนเกิน สร้างความมั่นใจด้วยอกสวย แผ่นหลังเรียบเนียน ไม่มีไขมันส่วนเกินด้านหลังอีกต่อไป • ตัดเย็บทั้งตัวด้วยผ้า **โนวาเรล สลิม** ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปร...
    ฿6,200

  • aloe panty-1.jpg
    Aloe-Soft Panty กางเกงใน...ไม่ใช่อะไรๆ ก็ได้ - สัมผัสนุ่มสบายดุจใยไหม - ฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื้นและนุ่มนวลขึ้นจาก “Aloe Vera” - ช่วยปกป้องผิวที่บอบบางของคุณ ด้วยเนื้อผ้า “โนวาเรล อโ...
    ฿1,950

  • sp03.png
    New Arrival พบคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเรือนร่าง "นาซาร่า" Sexy Leaver Lace Panty กางเกงในลีฟเวอร์เลส สวมใส่สบาย ได้ความคล่องตัว ไม่กดรัด ด้วยเนื้อผ้าสแปนเด็กซ์...
    ฿1,950
Visitors: 87,085