5 ปรับ... กำจัดเต้านมส่วนเกิน

5 ปรับ...กำจัดเต้านมส่วนเกิน

เต้านมส่วนเกิน ปัญหาที่สาวๆหลายคนอาจพบเจอและส่งผลรบกวนจิตใจ โดยเฉพาะความไม่สวยงาม การเลือกหาเสื้อผ้าในการสวมใส่และความมั่นใจ

วันนี้เรานำวิธีการกำจัดเต้านมส่วนเกินเหล่านี้ด้วยตัวเองมาฝากค่ะ อาจต้องใช้วินัยและเวลาในการปฏิบัติตัวอย่างต่อเนื่องจึงจะเห็นผลที่ชัดเจน มาดูกันเลยค่ะ

1. ควรเลือกใส่บราที่มีความกว้างของแถบด้านข้างลำตัวที่เหมาะสมตามขนาดของคัพ เพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อหน้าอกไหลหรือถูกเบียดมาที่รักแร้ ด้านข้างหรือแผ่นหลัง ที่สำคัญ ต้องเลือกบราที่มีคุณภาพดี มีการตัดเย็บที่ช่วยเก็บเนื้อหน้าอกไว้ในคัพได้ั้งหมด ควรหลีกเลี่ยงบราที่ไม่มีสาย เพราะทำให้ไม่มีแรงพยุงและเนื้อหน้าอกกระจายออกไป

2. เวลาสวมใส่บราทุกครั้งต้องก้มตัวลงให้มากๆ แล้วใช้มือโกยเนื้อจากด้านหลังและด้านข้าง รวมถึงบริเวณรักแร้เข้ามาอยู่ในคัพให้หมดทั้งสองข้าง ทั้งนี้บรานั้นจำเป็นต้องมีคุณสมบัติที่สามารถจัดเก็บไขมันและป้องกันไม่ให้เนื้อไขมั้นย้อนกลับไปได้แม้เวลาเราเคลื่อนไหวหรือทำกิจกรรมต่างๆ

3. นวดหน้าอกอย่างสม่ำเสมอ และพยายามโกยเนื้อที่อยู่ด้านข้างลำตัว ด้านหลัง รวมถึงบริเวณต้นแขนมาบริเวณหน้าอก เพื่อช่วยแก้ปัญหาเนื้อล้นได้

4. ปรับท่านอน เพราะการนอนหงายหรือนอนคว่ำตลอด จะทำให้เกิดเนื้อล้นใต้วงแขน หน้าอกห่าง หรือหน้าอกสองข้างไม่เท่ากันได้ ดังนั้น ควรเปลี่ยนท่านอนเป็นนอนตะแคงบ้าง หรืออาจสวมใส่บราที่เหมาะสม ใส่สบาย ไม่บีบรัดจนเกินไป

5. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้ดี

Visitors: 87,239