ชุดปรับสรีระ S-Curve Model

หน้าที่และประโยชน์ของชุดปรับสรีระ “นาซาร่า” (S-Curve Model)

ด้วยหลักการของการเคลื่อนย้ายไขมันและการสร้างความเคยชินในการจัดเก็บไขมัน โดยการสวมใส่ชุดชั้นในที่เปรียบเสมือนแม่พิมพ์รูปร่าง S-Curve (S-Curve Model) ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสรีระได้อย่างน่าอัศจรรย์

 

1. S-Curve Perfect Figure

ปรับเปลี่ยนสรีระทั้งอก เอว สะโพกให้ได้สัดส่วนและงดงามอย่างถาวรตามมาตรฐาน  S-Curve

• อกชิด   ยกกระชับไม่มีไขมันส่วนเกินบริเวณแผ่นหลังทำให้ลำตัวช่วงบนดูเล็กลงเมื่อมองจากด้านหน้าและด้านหลัง

• เอวคอดเข้า  มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ดูกลมกลึง อ่อนหวาน เนื่องจากการปรับลายเส้นรูปร่างให้เป็นลายเส้นเดียว

• หน้าท้องเนียนเรียบกระชับ 

• สะโพกได้รูป ยกกระชับ เมื่อมองจากด้านข้าง  มีความสมมาตรกับส่วนของอก

• ต้นขาเรียวเล็กได้สัดส่วนกับสะโพก และแบ่งส่วนกับสะโพกอย่างชัดเจน

 

2.Body Structuring

ช่วยปรับท่าทาง (Posture) ที่เกิดจากความเคยชินในชีวิตประจำวันให้สมดุลขึ้น เช่น นั่งหรือยืนหลังโกง  ไหล่งุ้มสะโพกเบี้ยวหรือไหล่เอียงจากการชอบยืนพักขาไปข้างใดข้างหนึ่งหรือชอบนั่งไขว่ห้าง

 

3.Muscle Tone Improvement

ปรับลายเส้นของกล้ามเนื้อ เพิ่มความกระชับทั้งอก สะโพกและต้นขา

 

4.Lymphatic Drainage

ช่วยปรับการไหลเวียนระบบน้ำเหลือง

 

5.All Day Exercise

ผิวกระชับและเรียบเนียนขึ้นโดยเฉพาะบริเวณอก สะโพกและต้นขาจากการยืด-หดของเส้นใยที่แนบกับผิวเวลาเคลื่อนไหว  ช่วยกระตุ้นผิวหนังและการไหลเวียนเลือด

 

6.Skin Discoloration

ลดรอยดำคล้ำที่เกิดจากการกดทับหรือเสียดสีเป็นเวลานานจากการสวมใส่ชุดชั้นในที่บีบรัดหรือไม่เหมาะสมกับรูปร่าง เช่น บริเวณขาหนีบ โคนขา ใต้สะโพก รอบเอวรอบอกล่าง บริเวณบ่า (สายบรารั้งและกดเป็นเวลานาน)รวมถึงผิวบริเวณทรวงอกและใกล้รักแร้

 

7.Elegance Personality

เสริมบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจ เนื่องจากการปรับสรีระทำให้แผ่นหลังตั้งตรง อกผาย ไหล่ผึ่ง ทำให้เกิดความสง่างาม ดึงดูดสายตาและสร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็น

 
 
ปัจจัยที่มีผลต่อการมีสรีระสมบูรณ์แบบ S-curve
 
1.แม่พิมพ์ที่ดี
เลือกใช้ชุดชั้นในที่เปรียบเสมือนแม่พิมพ์รูปร่าง S-Curve (S-Curve Model) ที่มีรูปแบบและการตัดเย็บได้มาตรฐานตามความสวยงามของสรีระผู้หญิง 
 
2.ขนาดที่ถูกต้องตามสรีระแต่ละบุคคล
เนื่องจากความแตกต่างของสรีระของผู้หญิงแต่ละคน  โดยเฉพาะความแตกต่างของขนาด (size)แต่ละสัดส่วนจึงจำเป็นต้องวัดสัดส่วนอย่างละเอียดและทดลองสวมใส่แม่พิมพ์ที่ถูกตัดเย็บเตรียมไว้  ด้วยจำนวนขนาด (size) ที่ละเอียดและมากพอที่จะรองรับขนาดที่แตกต่างของแต่ละบุคคลเสมือนตัดเย็บขึ้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ
 
3.การจัดให้เข้าชุดตามปัญหารูปร่าง
ชุดปรับสรีระ “นาซาร่า” มีรูปแบบที่แตกต่างขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการแก้ปัญหารูปร่าง ทั้งนี้จำเป็นต้องเลือกใช้ตามความต้องการในการแก้ปัญหาของแต่ละบุคคล  ซึ่งเป็นหน้าที่ของ PFC (Professional Figure Creator) ที่จะให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างถูกต้องและเหมาะสม
 
4.ความต่อเนื่องในการใช้  (วินัยและความตั้งใจ)
คุณสามารถสวมใส่ชุดปรับสรีระ “นาซาร่า” ได้อย่างสะดวกสบายตลอดวัน (อย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมง) โดยไม่รู้สึกอึดอัด  กดรัด  ไม่สบายตัว  เนื่องจากวัสดุที่เลือกใช้ในการตัดเย็บล้วนมีคุณภาพสูง (Premium) โดยเฉพาะเส้นใยที่มีความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ทนทาน เนื่องจากใช้เทคนิคการถักทอผ้าชั้นสูง ทำให้เกิดความเคยชินในการสวมใส่ได้อย่างต่อเนื่องตลอดวัน จนเกิดการเปลี่ยนแปลงของรูปร่างที่ได้มาตรฐานขึ้น
 
5.อายุการใช้งาน
ด้วยการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ความใส่ใจในการออกแบบตามการใช้งาน และความประณีตในการตัดเย็บ ทำให้ชุดปรับสรีระ “นาซาร่า”  มีอายุการใช้งานได้อย่างน้อย 2-3 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานและการดูแลรักษา  จากอายุการใช้งานดังกล่าวทำให้เกิดความต่อเนื่องในการสวมใส่ชุดชั้นในที่ถูกต้องและเหมาะสมในการดูแลรักษารูปร่างในระยะยาว ซึ่งเมื่อเทียบกับชุดชั้นในทั่วไปแล้ว การสวมใส่ชุดปรับสรีระ “นาซาร่า”  เปรียบเสมือนการลงทุนที่คุ้มค่ากับผลลัพธ์แห่งเรือนร่างที่งดงาม
 
6.ทัศนคติในการรักตัวเอง (Self-Love)
เริ่มต้นที่รักตัวเองก่อน....... แล้วรูปร่างที่ดีจะเป็นของคุณ  
 
 
 
S–Curve Model ให้คุณสง่างามดั่งหงส์ ( SWAN)
 
Smart Bra เลือกบราอย่างชาญฉลาด ดูแลส่วนบนของ S ให้คุณมั่นใจ ด้วยการสวมใส่บราที่กระชับได้รูปทรงอกที่กลมมนเป็นธรรมชาติ ด้วยการออกแบบและตัดเย็บให้แต่ละส่วนของบราเหมาะกับสรีระส่วนบนของคุณ
 
Wondersuit สร้างลายเส้นของรูปร่าง โดยเฉพาะช่วงเอวให้คอดเข้ารูปได้สัดส่วนที่โดดเด่นสะดุดตา
 
Anti–bac. Panty กางเกงในที่ดูแลสะโพกของคุณ ชะลอการทำลายรูปร่างจากการสวมใส่กางเกงในที่ไม่เหมาะกับสรีระ ซึ่งเป็นภัยเงียบที่บ่อนทำลายรูปร่างคุณทีละน้อย
 
Naked Shorts สวมใส่เบาสบายได้สะโพกทรงเสน่ห์ ปรับส่วน S ด้านล่างด้วยการยกสะโพกของคุณให้งอนงามเข้ารูป จัดเก็บไขมันต้นขา สร้างสรรค์ S–Curve ด้านล่างให้สมบูรณ์แบบ สมดุลกันกับด้านบนของ S
 

  • 88360888_2843880929035188_2045950973309878272_n.jpg
    ชุดปรับสรีระคอลเลคชั่นล่าสุดที่บรรจงออกแบบเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับชุดปรับสรีระที่มีความหรูหรา ทันสมัย ด้วยลูกไม้สุดหรู "ลีฟเวอร์เลส" ให้ความสง่างาม มีเอกลักษณ์ บ่งบอกรสนิยมเฉพาะคุณท...

  • นวัตกรรมใหม่ในการดูแลเรือนร่าง ขจัดไขมันส่วนเกินและแก้ปัญหาเซลลูไลท์ บอกลาขาใหญ่ของคุณด้วย... “นาซาร่า”สลิม เลคกิ้ง (Slim Legging) เลิกกังวลกับเสื้อแขนกุดอีกต่อไป เพราะคุณมี......

  • 11406983_826740997415868_1905583858471505034_n.jpg
    นวัตกรรมใหม่เพื่อการดูแลเรือนร่าง ด้วย ชุด “โชว์ เชพ” เพียง 4 สัปดาห์ ...เสริมเสน่ห์ S-Curve ของคุณให้โดดเด่นกว่าใคร •ขจัดไขมันส่วนเกินและเซลลูไลท์ •เน้นสัดส่วน S-Curve ชวนหลงใหล •...

  • Shot 01_032.jpg
    “นาซาร่า” V-Shape for Men ศาสตราจารย์ ดร.เดเวนดรา ซิงก์ ผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยา (Neuropsychology) ระดับแนวหน้าของสหรัฐอเมริกา พบว่า “ผู้ชายที่มีอัตราส่วนเอวต่อสะโพก 90% ดึงดูดใ...

  • DSC_3093.JPG
    น้ำยาทำความสะอาดชุดชั้นใน Triple Care ดูแลเอาใจใส่แบบ 3 in 1 Care 1 : ดูแลชุดชั้นในตัวโปรดของคุณ • ถนอมเส้นใยและสีผ้า ยืดอายุการใช้งานและคงความใหม่อยู่เสมอ • ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ...
    ฿650

  • ขาว2.jpg
    "DNL Massage Socks" ฟื้นฟูสุขภาพ...ด้วยการเริ่มต้นดูแลเท้าของคุณ "DNL Massage Socks" ถุงเท้าเพื่อสุขภาพที่คัดสรรเส้นใยพิเศษ 3 ชนิดมาถักทออย่างลงตัวและพิถีพิถัน เพื่อดูแลคนพิเศษที่...
    ฿3,600
Visitors: 87,070