ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีสรีระ S-Curve

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีสรีระ S-Curve

 

การมีสรีระที่ดีในแบบของ S-Curve ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงคุณใส่ใจและให้ความสำคัญในเรื่องเหล่านี้ คุณก็สามารถมีสรีระที่งดงามอย่างสมบูรณ์แบบได้

 

1. แม่พิมพ์ที่ดี

 

เลือกใช้ชุดชั้นในที่เปรียบเสมือนแม่พิมพ์รูปร่าง S-curve (S-curve Model) ที่มีรูปแบบและการตัดเย็บได้มาตรฐานตามความสวยงามของสรีระผู้หญิง

 

2. ขนาดที่ถูกต้องตามสรีระแต่ละบุคคล

 

เนื่องจากความแตกต่างของสรีระของผู้หญิงแต่ละคน  โดยเฉพาะความแตกต่างของขนาด (size) จึงจำเป็นต้องวัดสัดส่วนอย่างละเอียดและทดลองสวมใส่แม่พิมพ์ที่ถูกตัดเย็บเตรียมไว้ด้วยจำนวนขนาด (size) ที่ละเอียดและมากพอที่จะรองรับขนาดที่แตกต่างของแต่ละบุคคล เสมือนตัดเย็บขึ้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

 

3. การจัดให้เข้าชุดตามปัญหารูปร่าง

 

ชุดชั้นใน S-Curve by Nassara  มีรูปแบบที่แตกต่าง  ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการแก้ปัญหารูปร่าง ทั้งนี้จำเป็นต้องเลือกใช้ตามความต้องการในการแก้ปัญหาของแต่ละบุคคล ซึ่งเป็นหน้าที่ของ PFC (Professional Figure Creator) ที่จะให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างถูกต้องและเหมาะสม

 

4. ความต่อเนื่องในการใช้ (วินัยและความตั้งใจ)

 

คุณสามารถสวมใส่ชุดชั้นใน  S-Curve by Nassara ได้อย่างสะดวกสบายตลอดวัน ( อย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมง ) โดยไม่รู้สึกอึดอัด กดรัด ไม่สบายตัว เนื่องจากวัสดุที่เลือกใช้ในการตัดเย็บล้วนมีคุณภาพสูง (Premium) โดยเฉพาะเส้นใยที่มีความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ทนทานเนื่องจากใช้เทคนิคการถักทอผ้าขั้นสูง ทำให้เกิดความเคยชินในการสวมใส่ได้อย่างต่อเนื่องตลอดวัน จนเกิดการเปลี่ยนแปลงของรูปร่างที่ได้มาตรฐานขึ้น

 

5. อายุการใช้งาน

 

ด้วยการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ความใส่ใจในการออกแบบตามการใช้งานและความประณีตในการตัดเย็บ ทำให้ชุดชั้นใน S-Curve by Nassara มีอายุการใช้งานได้อย่างน้อย 2-3 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานและการดูแลรักษา จากอายุการใช้งานดังกล่าว ทำให้เกิดความต่อเนื่องในการสวมใส่ชุดชั้นในที่ถูกต้องและเหมาะสมในการดูแลรักษารูปร่างในระยะยาว  ซึ่งเมื่อเทียบกับชุดชั้นในทั่วไปแล้ว การสวมใส่ชุดชั้นใน S-Curve by Nassara เบรียบเสมือนการลงทุนที่คุ้มค่ากับผลลัพธ์แห่งเรือนร่างที่งดงาม

 

6. ทัศนคติในการรักตัวเอง (Self-love)

 

เริ่มต้นที่รักตัวเองก่อน....... แล้วรูปร่างที่ดีจะเป็นของคุณ

 

เพียงแค่นี้คุณก็มีสรีระสวยงามแบบ S-Curve ได้อย่างไม่ยากแล้วล่ะค่ะ

 
Visitors: 87,305