กางเกงลดไขมันหน้าท้อง (Slim Shorts)

Slim Shorts (กางเกงลดไขมันหน้าท้อง)

- เพิ่มประสิทธิภาพการสลายไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้องและรอบเอวด้วยผ้า โนวาเรล สลิม

- กระชับหน้าท้องและพยุงส่วนล่าง ด้วยการตัดเย็บแบบ Lower Back Support

- ช่วยพยุงและกระชับบริเวณอวัยวะส่วนล่างของคุณ

- สวมใส่แทนกางเกงชั้นใน  บริเวณเป้าด้านหน้าตัดเย็บด้วยผ้า Cotton 2 ชั้น นุ่มสบาย สะดวกในการปัสสาวะ

 

Slim Shorts  ตัดเย็บด้วยผ้าพิเศษ 2 ชนิด ที่มีประสิทธิภาพสูง  ได้แก่  ผ้าซอฟทราเน็ท (Softranet) และ โนวาเรล สลิม ซึ่งมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

ผ้า Softranet  คุณสมบัติพิเศษเฉพาะของ “นาซาร่า” มีความยืดหยุ่นสูง กระชับและควบคุมไขมันได้ดี ที่สำคัญคือ สัมผัสนุ่มสบาย สวมใส่ได้ตลอดวัน  ผลิตจากโรงงานที่ผ่านการรับรองการทดสอบ Tested for Harmful Substances โดยได้รับ Oeko-Tex Standard 100 Certificate จากเยอรมัน (ไม่เป็นอันตรายต่อผิวและสุขภาพของผู้สวมใส่ ไม่มีสารก่อมะเร็ง ฟอร์มัลดีไฮด์ หรือสารเคมีที่เป็นอันตรายอื่นๆ รวมทั้งปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้)  ประกอบด้วยเส้นใยไลครา จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเส้นใยขนาดเล็กพิเศษ น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นสูง ทนทาน รับน้ำหนักได้ดี  การถักทอแบบหนาแน่นพิเศษด้วยเทคนิคเฉพาะ (ในพื้นที่ผ้า 0.5 ตารางเซนติเมตร มีช่องเล็กๆ 64 ช่อง) ทำให้ได้ผ้าที่ระบายอากาศได้ดี มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย แต่มีโครงสร้างที่มั่นคง แข็งแรง ควบคุมไขมันได้ดี เหมาะต่อการใช้งานได้อย่างยาวนาน

ผ้า โนวาเรล สลิม

เทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรจากประเทศสเปน ด้วยเทคโนโลยี  “ไมโครเอ็นแคปซูเลชั่น” (Microencapsulation Technology) ซึ่งพัฒนาอย่างล้ำหน้าในวงการสิ่งทอโดยการฝังแคปซูลเล็กๆ (Micro-capsules) เข้าไปเป็นเนื้อเดียวกับเส้นด้ายในระหว่างขบวนการผลิตเส้นใย ทำให้ได้เส้นใยเล็กๆ (Filament) ที่ประกอบด้วยไมโครแคปซูลเป็นหลายพันแคปซูล โดยในแคปซูลเล็กๆ เหล่านี้บรรจุสารสำคัญหลัก (Active Ingredients) หลายตัวที่คัดสรรมาจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดเพื่อประสิทธิภาพในการสลายเซลลูไลท์และควบคุมไขมัน

ผลของสารสำคัญหลัก (Active Ingredients) ที่บรรจุอยู่ในไมโครแคปซูล (Micro-capsules) และมีผลต่อการแก้ปัญหาเซลลูไลท์ดังนี้

คาเฟอีน (Caffeine)

เพิ่มการเผาผลาญไขมัน ลดอาการบวมน้ำที่อยู่รอบๆเซลล์ไขมัน และเพิ่มการขับถ่ายของเสีย

กลไกลการออกฤทธิ์ คือ การกระตุ้นเบต้า-อดรีเนอจิค รีเซ็ปเตอร์ (Beta - adrenergic receptor) ซึ่งอยู่ที่ผิวของเซลล์ไขมัน ส่งผลต่อการย่อยสลายไขมัน (Lipolysis) กระบวนการคือ เอนไซม์ Phosphodiesterase ถูกยับยั้ง ทำให้เกิดการปลดปล่อย cAMP ซึ่งเร่งให้เกิดการย่อยสลาย (Hydrolysis) ของไตรกลีเซอไรด์ ที่สะสมไว้ในเซลล์ไขมัน กลายเป็น Glycerin และ Free Fatty Acids พร้อมปลดปล่อยพลังงานออกมาในรูปแบบของ ATP (Adenosine-Triphosphate) ไขมันที่สะสมจึงเป็นแหล่งสำรองพลังงานของร่างกายได้

เซราไมด์ (Ceramides)

เมื่ออายุมากขึ้นสัดส่วนปริมาณของเซราไมด์ที่มีอยู่ในผิวหนังชั้น  Stratum Corneum จะลดลงเรื่อยๆ ซึ่งส่งผลต่อความยืดหยุ่น ความแห้งกร้านและการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น  โดยเซราไมด์ (Ceramides) ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) จะทำให้เกิดการเผาผลาญโดยมีออกซิเจน ทำให้เซลล์มีการเผาผลาญได้ดีขึ้น  นอกจากนี้ยังช่วยขยายหลอดเลือด ต้านการแข็งตัวของเลือด ทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ส่งผลต่อการฟื้นฟูผิวพรรณให้สดใส  เพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นของผิว

กรดไขมัน (Fatty Acids)

ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้แข็งแรง  เนื่องจากกรดไขมันเป็นส่วนประกอบสำคัญของเยื่อหุ้มเซลล์

วิตามินอี (Vitamin E) 

เป็นสารต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ (Potent Antioxidant)  มีผลในการป้องกันการทำลายเซลล์  ลดความเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณให้แข็งแรงและดูอ่อนเยาว์ขึ้น

ว่านหางจระเข้  (Aloe vera)

มีฤทธิ์ลดการอักเสบ  ลดรอยดำ  รอยแผลเป็น  ลดอาการคันและผื่นแพ้  ผิวลอก  ฟื้นฟูเซลล์ผิว   บรรเทาผิวแตกลายและเส้นเลือดขอด

เรตินอล (Retinol) 

ออกฤทธิ์ชั้นใต้ผิวหนังในระดับเซลล์ โดยมีผลต่อการสร้างเซลล์ผิวหนังและเสริมสร้างซ่อมแซมผิวส่วนล่างที่มีคอลลาเจนและอิลาสติน

=====================================

รหัสสินค้า  :  SS

ขนาดของสินค้า  :  วัดรอบเอว (หน่วยเป็นนิ้ว)

Size    :  รอบเอว (นิ้ว)

28/30  :   28-30

30/32  :   30-32

32/34  :   32-34

34/36  :   34-36

36/38  :   36-38

38/40  :   38-40

40/44  :   40-44

44/48  :   44-48

48/52  :   48-52

 

ราคา  :  17,000 บาท

 
฿17,000
จำนวน:

  • Shot 01_038.jpg
    Smart Vest (เสื้อกล้ามซัพพอร์ท) - เสริมบุคลิก สร้างความมั่นใจกระชับทุกสัดส่วนด้วนบน - กระชับบริเวณรอบลำตัว ส่วนเอวเสริมด้วยผ้า "โนวาเรล สลิม" ช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน - พยุงแผ่นหลัง ด...
    ฿10,000
Visitors: 87,078