5 วิธีดูแลทรวงอก ไม่ให้หย่อนคล้อย

5 วิธีดูแลทรวงอก อยากอกสวย ได้รูป ไม่หย่อนยานเร็ว

     ใครต่างก็อยากมีหน้าอกสวย สาวๆ คนไหนที่หน้าอกไม่สวยได้รูป แถมยังแลดูหย่อนยานก่อนวัยเร็ว มาทางนี้เลยค่ะ เพียงคุณทำตามวิธีดูแลทรวงอกทั้ง 5 วิธีนี้ รับรองเลยว่าหน้าอกจะกลับมาสวยได้รูปอีกครั้งแน่นอน

1.ควรเริ่มต้นดูแลหน้าอกตั้งแต่ช่วงเข้าสู่วัยแรกสาว โดยการใส่เฟิร์สบราช่วงที่กำลังเริ่มมีหน้าอก

2.ในระหว่างวัน สาวๆ ควรใส่บราไว้เสมอเพื่อประคองไม่ให้หน้าอกหย่อนยาน ทำให้หน้าอกคงรูปทรงกระชับเช่นเดิม ยกเว้นตอนนอนเท่านั้นที่ไม่ควรใส่บราและไม่ควรนอนคว่ำอย่างเด็ดขาด เพื่อป้องกันไม่ให้หน้าอกถูกกดทับจนเสียรูปทรงได้ง่าย

3.ควรเลือกใส่บราที่มีขนาดของบราเหมาะสมกับขนาดหน้าอก เช่น สาวที่มีหน้าอกใหญ่ก็ควรเลือกบราที่มีขนาดของแถบลำตัวกว้าง สายบ่ามีความหนาเพื่อให้สามารถกระจายการรับน้ำหนักและการทำกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างวันได้อย่างเต็มที่ และเมื่อไปออกกำลังกายก็ควรเลือกสวมสปอร์ตบราที่มีขนาดพอดีกับทรวงอกเช่นเดียวกัน ก็จะช่วยรองรับน้ำหนักหน้าอก ทำให้เต้านมไม่หย่อนคล้อยเร็ว

4.ควรบริหารทรวงอกด้วยท่ากระชับทรวงอกอยู่เสมอ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการสร้างความกระชับแข็งแรงให้แก่กล้ามเนื้อบริเวณหน้าอก ทำให้หน้าอกได้รูปสวย กระชับ ไม่หย่อนคล้อยก่อนวัยง่ายนั่นเอง 

5.หมั่นทาครีมกระชับทรวงอกอยู่เสมอ โดยนวดกระชับทรวงอกไปพร้อมๆ กัน ให้ทาครีมและนวดแบบนี้ทั้งเช้าและเย็นอย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยให้หน้าอกกระชับแข็งแรงและป้องกันปัญหาความหย่อนคล้อยก่อนวัยอันควรได้

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับวิธีดูแลทรวงอกให้สวยได้รูปอยู่เสมอ ทำตามนี้ ทรวงอกของสาวๆ จะกระชับ เต่งตึงและหมดปัญหาหย่อนยานเร็วแน่นอน



เลือกบราอย่างชาญฉลาด เลือก Smart Bra
     ให้คุณมั่นใจด้วยการสวมใส่บราที่กระชับได้รูปอกที่กลมมนเป็นธรรมชาติ ด้วยการออกแบบและตัดเย็บแต่ละส่วนของบราให้เหมาะกับสรีระทรวงอกของคุณโดยเฉพาะ
     ด้วยเนื้อผ้า Softranet คุณสมบัติเฉพาะของ "นาซาร่า" ช่วยให้คุณสวมใส่บราได้อย่างสบาย ไม่อึดอัดหรือรัดแน่น ที่สำคัญยังคงประสิทธิภาพในการจัดเก็บทรงอกให้ยกกระชับ ชิดเข้า ได้สัดส่วนและตำแหน่งตามมาตรฐาน S-Curve ส่วนบน เมื่อสวมใส่อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 3 เดือน คุณจะได้รูปทรงอกที่สวยงามอย่างถาวร

Visitors: 87,256